Hello world!

Standard

this is my first post, and i haven’t any idea how to start.

sigoro sisimulan natin kung bakit bigla kung naisip na magkaron ng blog site…. hmm, nainggit?  sigoro, pero  ang mas malaking factor na nag udyok ay para may malabasan ng isa kung pagkatao.

hmm…hindi split personality ha!

nangangapa ako kung ano ang isusulat ko para akong isang isdang nilagay sa isang  bagong aquarium.

yet, ito parin ako tumitipa….

sigoro nagtataka kayo bakit siamea?   siamea from siam or thailand as land of the free… pero nagtataka goro kayo bakit thailand? hmmm.. kakatawa  mang sabihin dahil iyon sa senna siamea or thailand shower ang paborito kung puno…hehehe

dati pa gusto ko maging malaya…sa kahit na ano…

na malayang sabihin ang gusto ko, gawin ang gusto,  ngunit ito ay nakakulong..

Bakit?

dahil takot akong makasakit ng damdamin..

naniniwala ako sa dyos..pero ibang usapan na pag kukunin mo ang opinyon ko “bout sa religion.. pero hayaan na natin yon..baka magkaron din ako ng magandang topic na pwedeng isulat.. hanggang sa muli kaibigan

2 responses »

  1. O pano ba yan alitaptap, ako ang kaunaunahang kukuha ng puri mo.

    Ako ang unang gagamit sayo, marahas, mahapdi..makirot pero pagtagal tagal..masasarapan ka na.

    Salamat sa pagdating sa buladaspir.

    Gandang araw Aninipot

Leave a Reply

