Standard

hmmp… bolero… hindi ikaw!  yung kaopisina ko..

Aba! napatahimik nya ako..hahaha

Likas akong madaldal, pero ng sabihan nya akong miss bango ng buhok mo, hahaha! natameme ako.

wala lang gusto ko lang i-share yong nangyari kaninang umaga, medyo matagal narin pala akong di kinikilig…. o s’ya aamin na.

Medyo crush ko sya.

Pangatlong hirit na to ha! una nung may pinareceive akong data sa kanya, aba! kamay ko ang tinanggap tapos, ngumiti pa as if wala syang ginawa.

sumunod the other day, binangga ako nung mag punch na ako sabay sabing sorry…. binangga nya tlaga ako kasi nakita ko sya na andun na bago ko pa kinuha ang punch card ko.

Aba! pwedeng gumanti?..hahaha

12 responses »

  1. Harot, haliparot..am sure, naglalaway ang mga galamay.

    Punyetang pag-ibig.

    Kurutin kita sa singit.

    Paraparaan.

    Balik ka sa bahay ko..mamimigay ako ng walang kasing tinding halik sa makapag iinterpret ng aking bagong akda.

  2. O hala sige, paakyatin ng ligaw yan..anong pasagi-sagi at paamoy amoy..ano siya aso?

    Ang higpit ni Kuya J.Kulisap…

    Talaga.

    Iipunin ko muna ang mga komento bago ako magpahayag ng aking saloobin sa aking bagong artikulo.

    Dinner date with J.Kulisap on 2012..pwede na ba yon?

Leave a Reply

