…wla lang

Standard

o sya! ako tlaga ay isang supladita… wala akong pakialam sa sasabihin ng iba.

hehe! ilang beses ko na bang ginawa ang man dedma… di na mabilang… kanina nga lang may nasampolan ako… mag hi! ba naman ayon tuloy yong kasama nya ang napilitang mag-hello… pinaringgan pa akong hangin daw ang dumaan….hahaha.

di tlaga ako nakikipag-usap sa mga taong di ko gusto…wag mo kong pilitin dahil khit baliktarin pa ang mundo di mo ko mapipilit… hindi ako intovert..mapili nga lang…hmmm, minsan pala… naalala ko during hayscul ako, may taym tlaga na mas gusto kong umuwi mag-isa… nagpapaiwan ako sa classroom at sasabihing may hinihintay…yon pala wala…

mas magandang maglakad mag-isa, malaya kang pagmasdan lahat ng nasa paligid mo… Observant tlaga ako…kahit kaliit-liitang reaksyon mo nakikita ko…sigoro dito hindi, syempre di kita nakikita…at lalong wala din akong planong magpakita..

ito ay aking sekretong mundo…. at  oo adik ako..dalawang post ang ginawa ko, hahaha

18 responses »

  1. BASE… syempre artista ka na ngayon at alam mo ba na kahit na hindi ka naman namen nakikita ay pwedi naming malaman na suplado ka… well dapat mabait pero hindi ka naman suplado talaga, nagpupunta ka nga sa blog ko e… inga lage…

  2. alam mo walang taong suplado, minsan wala lang sa mode, tsaka hindi mo kailangang pilitin ang sarili mo, wag ka lang mamansin kung ayaw mo, ganyan lang ang kalakaran sa mundo…
    hahahahaha…

      • oo parang gani to, halimbawa lang ha, sasabihan kita ng ganito:

        “ikaw sigoro ka ng sigoro, ayusin mo nga, siguro ang dapat jan”

        kung gusto mong supladuhan ang sinabi ko ok lang, kanya kanyang trip lang yan…

      • hmm..na remember ko yong sinabi dati ng psych. professor ko, it’s not what people said to us that hurt but the response we’ve choosen..
        so kung gugustuhin kong ma-offend pwede…hehehe, layo yata ng sagot ko…
        madalas kasi na ang mga kausap ko, ini-imply lang hindi diretsahan ang pagsagot kaya ayan tuloy napapagaya ako.

  3. o hala..tama na ‘yan,baka makabuo pa tayo ng isang gang o fraternity sa mga nagsusuplado..kahit ganito ang dating ko sa kanila, hindi matanggap ng sarili ko ‘yan..sadyang hindi ako ang taong mahilig kumaway o makipag-usap pero naman pag nakilala mo na ako by heart, wala ng katapusang pagmamahal yan.

  4. wala naman silang magagawa kung hindi ka mamansin… kanino bang kawalan yun? sayo o sa kanila… wala. importante ba sila, malay ko di ko naman sila kilala. papansin lang yun sayo baka kasi nagagandahan sila sa iyong angking kariktan.

Leave a Reply

