hmmm…wla akong masabi.

Standard

isang tulog na  lang at friday na..yehaa!!!

FRIDAY and it’s FLY DAY..

hehe, halata bang excited ako masyado?…. uuwi kasi ako, atlast makakauwi na nman ako…kahit 10 hours pa ang byahe ko no probs, makauwi lang.

ito yong namimiss ko sa pagiging estudyante, bakasyon..kaya nga binalak kong maging estudyante ulit..hehe

hangang ngayon di ko parin kayang tanggapin na paminsan-minsan na lang ang bakasyon..hahaay! masasanay din sigoro ako…

hindi ako excited para i-celebrate ang araw ng mga patay, excited akong makauwi ng bahay, makakain ng lutong bahay at matulog sa aming bahay.

cliche na yata ang word na bahay…pero dahil trip kong gamitin yon, wala akong pakialam..hahaha

hay naku! nahalata ko ng wala tlaga akong pinost na maayos at maganda pero di ko naman ginawa to para manghakot ng mambabasa kaya okey lang naman sigoro…

di ko rin ina-advice na basahin tong mga pinagsusulat ko, sa kadahilanang sasayangin ko lang ang oras ng taong babasa nito…

hmm,  pero maraming salamat parin sa matyagang nagbabasa…im a good reader not a writer.

at isang dakilang bloghopper…. magandang makibasa sa mga sinusulat ng iba, minsan nakakatawa, minsan pinaiiyak ka, sasang-ayunan mo at minsan aayawan mo…

Ganun lang, teka lang muna, magdedemo pa pala ako sa mga tanders kong kaopisina kung paano mag-farmville…wahaha..bad influence ako pero hayaan nyo na lang para feeling young ones narin sila….  ang hirap kayang maging tanging bata sa opisina…

4 responses »

  1. Masarap matulog sa sariling higaan, sa kilala ng iyong puso at kalulwa hindi ba aking prinsesa?
    Masarap na pagkaing inihahain ng nanay, ang tinolang manok, ang mabangong usok ng bagong bayong kanin.
    Masarap pagmasdan ang hamog sa umaga, masarap ikutin ang hardin, ang mga papabukang bulaklak, ang makahiyang nahihiyang tumingin..masarap magbalik tanaw sa nakaraan…masarap angkinin ang umaga sa bukang liwayway.

    • tumpak! kuya kulisap…
      yahooo….half day lang pala kami bukas…medyo mapapaaga ang pag-uwi ko…
      paalam muna sa blogosperyong basurahan ko..
      happy long weekend kuya kulisap.
      baka pagbalik ko, bumalik na ng utak ko..hahaha

  2. i like the last paragraph, he, he…

    ang gara ng role mo, mag-demo ng farmville sa opismeyts. alam mo ba ang magiging epekto nyan sa pangmatagalan? i-increase ang level ng inefficiency sa tanggapan. at bakit mo naman inaapi ang senior citizens sa workplace? ha, ha…

    • hahaha, hindi ko sila inaapi, sinasabi ko laang ang totoo.

      sya nga pala, last year pa yata ang post na to kaya matagal ng nagsawa ang mga matatanda sa farmville.

      at dito pala sa opisina, disiplinado ang mga opismyt ko, pag trabaho trabaho talaga, so pwedee naman sigorong paminsan-minsan mag-eenjoy din. diba?

Leave a Reply

