anong nasa isip mo ngayon?

Standard

naghahanap ako ng kausap…kahit ano go.. magulo lang talaga utak ko.

para akong wlang trabaho noh?…. tapos na po….wala na naman akong magawa.

sawa na ako sa farmville, wala din naman akong maisulat na may katuturan, ginawa ko na talagang basurahan ‘tong blogasperyo…masakit na mga mata ko sa kakabasa ng mga post ng iba, yon nga lang di ako nagkokoment….wala lang, napagod lang ako….ayoko rin ng may maka-away, malapit na ang pasko..hehehe

desyembre na nman, at mag-eevaluate na ako kung ano ang di ko nagawa sa taong ito..

una na dyan, wala akong adventures this year, di ako nakapag water-rafting, di naka-zipline, at wlang na-akyat na bundok sa taong ito.

pero 2009 parin ang taong ang dami kung palpak at accomplishments.

lahat ng nangyari magiging isang memorya na lang…gustong balikan ang ilan at may gusto ring kalimutan…

sa bagong taon, bagong pahina na naman ng buhay natin….sana lang masimulan ko ng ikampay ng totohanan ang mga pakpak ko.. at sana din matapos ko na ang mga artikulong nakabinbin sa draft section ng blog na to…hehe

wala yata akong naisulat na maganda, haha.

basta…bahala na…..ugaling pinoy lang po…..

4 responses »

  1. Hehe…
    Kung dumating ang araw ng pagkampay ng iyong pakpak. Sasalubungin kita sa himpapawid at maglalakbay sa mga bundok ng suliranin, gubat ng panganib at karagatan ng emosyon. Matayog ang ating paglipad, tanaw ang walang hanggang kasiyahan. Kasama mo rin ang iba pang naglalakbay.

    Ikaw ang diwatang alitaptap na may gintong pakpak ng agila. 🙂

    • hehe, may pahabol akong adventure….last weekend….bait ng boss ko….sinama ako sa two days trip sa camiguin…kahit second time na ang pagpunta…masaya parin…sana may time akong maipost ang mga amateur shots ko…hehe

Leave a Reply

