gift ko

Standard

“sana ngayong pasko ay maalala mo parin ako”…..wala lang…last song syndrome…hehe

it’s our christmas party… pero wala akong madamang excitement, tanging magagawa ko lang sigoro ay kumain… wala kaming exchnge gift sa division namin…ayaw na ng mga tanders kong kasama…. wala din akong iniexpect na gift na matatanggap this christmas…. pero if gusto nyo kung bigyan…books lang ang tanging gusto ko… pwede na ang libro ni COELHO  or else kay HARUKI MURUKAMI. (hehe, kapal ng face ko)

sana ngayong pasko, maging masaya ka.

sana ngayong pasko, mahanap mo ang hinahanap mo.

sana ngayong pasko, maintindihan mo ang totoong kabuluhan ng pasko.


ayokong mangonsensya, hahayaan kong ikaw mismo ang magmulat  ng mga mata sa diwa ng totoong kapaskuhan….. mas malaya mas makikita mo ang nangyayari…di mo naman kelangan ng batok diba?

kung mag-wish ka man, wag materyal na bagay,  lakas ng loob na  lang para sa susunod na taon, magandang kalusugan at matutunang mahalin ang sarili para makapag-bigay ng pagmamahal sa iba.

tumipa na naman ako ng wala sa plano.

gift ko sa inyo?…hehe, pangalan ko…joke!…. hug and kiss na lang…mwuah!.

8 responses »

  1. Kapag nanalo ka sa patimpalak ko, may matatanggap kang aginaldo, palagay mo ba may pag-asa ha ineng?

    Ito ang gusto ko sa sinabi mo:

    “kung mag-wish ka man, wag materyal na bagay, lakas ng loob na lang para sa susunod na taon, magandang kalusugan at matutunang mahalin ang sarili para makapag-bigay ng pagmamahal sa iba.”

    Napakatumpak.

    I love you princess. Ayun o..lumilevel

  2. hohoho!

    sana ngayong pasko ay maalala mo pa rin ako… hinahanap pag-ibig mo…

    pag-ibig nino? ewan ko… pag-ibig sa sarili, sa pamilya, sa kapwa, sa inang bayan, sa DIyos.

    henaku, dios mio… diwatang alitaptap budburan mo ako ng gintong pulbo ng liparin ko ang mundo mo. wala lang, walang kuneksyon sa topic… bigla lang pumasok sa isip ko kaya naisulat ko dito

Leave a Reply

