update

Standard

………………….

wala akong maisulat…haha, may vacation hang-over ako.

ayoko pang bumalik sa trabaho…kung pwede nga lang ihinto muna ang oras para nasa bahay parin ako gagawin ko…

walang internet sa probinsya namin…walang kwenta ang ang mga wireless broadband na yan….di tlaga tumalab sa kabundukang pinuntahan ko….hehe

magulo lang po utak ko…di lang naman bakasyon ang pag-uwi natin sa sari-sariling tahanan…may mga responsibilidad din tayong ayawan man natin…yon at yon parin.

minsan may mga kahilingan tayo na gustong-gusto nating mangyari at makuha ngunit pag  dumating na, humihingi ulit tayo ng palugit, we ask God’s for  its perfect time but, we wanted things to happen on our pace of time….how ironic but true.

o sya….next tym na ako magsusulat, pang update lang…..hahaha, bloghop na…..hangin asan ka?…tulungan mong munang lumipad si aninipot…… mwuah……..

update ulit…hahaha, yahoo! may bonus pala ako, di ko alam, ngayon ko lang kukunin kasama ang sweldo ko sa december…akala ko mamumulubi ako this january…hahaha

9 responses »

  1. wow!, may nakakamiss pla sa isang tulad ko…asan na si yin?…mabigyan nga ng halik…wahaha, miss u too guys…

    bangag parin ako…..walang tulog….

    eto kuya, masaya sa mahabang bakasyon….. pwede na ulit makipagkulitan sa mga problema ng mundo…haha

    ganda ng marinduque.

  2. Naku tiyak na matutuwa ‘yon, nabihag mo yata ang pihikan niyang puso. Syet namang buhay ito oo. Hahaha.

    Maganda talaga, pero ano ba ang ipinagmamalaki diyan sa inyong lugar bukod sayo?

    • haha, may ganito palang pangyayari sa blogasperyo….
      wushu!…..di nyo kilala ng lubusan si aninipot….haha

      dagat at kabundukan lng ang meron samin…. tulad ng mga isinulat mo, may pagkakapareho ang mga pinagmamalaki ng probinsya natin….ngunit nasa ibang tawag nga lang…

Leave a Reply

