so what….

Standard

who said im not mean? i am…

ayokong magpaliwanag….
nung umulan ng kamalditahan sa mundo, kalahati nun sinalo ko, hindi rin ako mabait sa mga taong sa tingin ko kelangan iuntog ang ulo dahil sa tigas nito.

i was once told by my closest friend that i am insensitive, and yeah! i did accept it.. i can also be the meanest among all.

i won’t say sorry if i think what i did is right, it might slap straight on your face and i don’t care. i don’t want to be hypocrite that i’m kind, im not, accept it, i always hurt other feeling because im tactless, sometimes my mouth speaks faster than my head.

ngayon, kaya mo bang tanggapin ang isang kabaliktaran ng aninipot na nakilala mo?

52 responses »

  1. you’re not insensitive..you’re just a straightforward person..ate, ako nakasalo nung natirang kalahate….tanggap ka namin syempre..:)

  2. Ako salbaehe ako Aninimaster. Mapanglait. At nagsmile nalang ako pag sinasabihan akong mapangmata kase totoo naman. Hahaha.

    Keber mo lang yan Aninimaster. Pakitaan mo lang ng takong na ayaw mong isuot, aalis yan.

  3. wait… kung nasalo mo kalahati at kay lust yung kalahati.. anu na natira sa akin? ibig sabuhin mabait na bata ako:).. well ayos lang yan friend… normal lang yan.. no one is perfect.. every one has it own flaws, kahit close friend mo pa nagsabi nyan sayo.. wag mo dibdibin.. sabahin mo sa kanila, tao rin ako… hindi ako perpekto… nagkakamali rin.. at meron din akung pusong nasasaktan..
    kaya wag nyu akung husgahan..(sabay tulo ng luha). ayun nah..

    nagmamamahal,
    missbroken,

    jejeje… ayos buh?

  4. kagaya din ng kay kuya kulisap ang sagot ko

    So what?

    iba-iba naman tayo, there is always beauty in every individual (huwag ka ng kokontra waling aninipot)

    ops, ops, ops, wala ng kokontra

    good morning waling aninipot.

  5. wagi i like! mas trip ko mga taong prangka at least alam ko kung anong ayaw nya sa kin o naalibadbaran sya sa akin diba… alam ko kung san ako lulugar hindi yung feeling ko uber close kami yun pala bwiset na bwiset sa akin… mas gusto ko yung minunura ako in my feiz kesa naman sinasaksak ako sa likod… hihi… magakakasundo tayo jan friend!

  6. May panahon sa pagmamaldita.

    May tamang oras.

    Ako ganyan maldita pero boylet naman ako, yan ang tingin nila sa akin pero alamin mo muna kung pano ako manglambing bago mo ako husgahan..

    Praning ako kaya dapat praning ka din, ang asar, talo sa maaskad kong mukha.

    So what kung maldita ka? Kulang ba ang buhay ko kung ganun nga?

  7. ang masasabi ko lang…be yourselves.wear your game face in all occasion at higit sa lahat…who gives a fuck sa kung ano anong sasabihin ng iba.

    pero para sa akin,mas gugustuhin ko pa rin ang napakabait na aninipotpot na nakilala ko.kanila na lang yung kalahati.hahaha!

    om sekantot,if i deserve the athor side of aninipotpot,give it to me baby!!!ok lang…yun din ang kailangan ng tao minsan.masabihan ng salitang kahit masakit,makakapag pagising naman.

    tuloy lang ang malayang lipad aninipotpot!

  8. ngayon, kaya mo bang tanggapin ang isang kabaliktaran ng aninipot na nakilala mo? — oo naman anini! mas gusto ko kausap ang mga taong may kasungitan din. hindi lang basta sang-ayon ng sang-ayon. parang ang strong ng personality mo… 😀

    • madaming takot sakin…mataray din.. ewan!…basta, ayokong magpaligoy-ligoy at ayoko din ng taong oo ng oo sa mga sinasabi ko…haha. mas maganda yong may sumasalungat paminsan-minsan.
      ayokong mam-bully at ayoko din sa mga nagpapa-bully…hehe

      • hmn.. may maskara ako na paligoy ligoy.. may maskara din ako na mas malamang ay mataray pa sa iyo..

        haha!! medyo magulo nga siguro kapag ganun nuh?..

        anini.. pwede ka ya nating sabihig maraming bloggers ang likas na may doble kara?.. hahaa!! wala lang.. pansin ko lang…

      • actually lahat sigoro ng tao pwede nating sabihing likas na doble-kara… sa tingin ko lang naman… mahirap if isang side lang ang personality mo…. ang boring diba?

      • ahehehe.. 😀 hmn.. uu.. pag isang isang mukha lang kase.. parang drowing lang sa papel.. hindi three dimension.. 😀 haha!!

        hmn.. parang nonsense na tong komment ko.. 😀 haha!!

        dalaw na lang kayo sa bahay.. ayoko ditong mang-epal…

  9. hanla.. ako kasi nagmamaldita na ako.. di pa nila halata. ano un? insensitive sila..hehehe..pero sabi nila di ko raw bagay..nagmamaldita na ako di pa sila seryoso.. yeah tama sila, straightforward person ka lang talaga ate.

  10. Aling Ani, kahit pagtumbli-tumblingin mo pa ang Aling Ani na nakilala ko. Tanggap kita. naks! (me ganun). hahah. basta, lahat naman ng tao me di magandang pag-uugali. Allien lang ang wala siguru. At siempre hindi ako papayag na maging allien. hahaha.

    Kung sakaling nagpasirko-sirko ang chevybo na nakilala mo kahit sandali lamang, tatanggapin mo parin ba ito?

    Magandang madaling araw Aling Ani! 😀

    • hoy! bakit bigla akong naging aling ani…. hindi pa ako matanda…haha

      kanya-kanyang trip dito chevybo, kahit ano tatanggapin ka, syempre walang basagan ng trip ang unang rules.

      • siya nga naman, walang basagan ng trip. sorry naman na.. hindi na mauulit pramis.. puwera lang dun sa latest post mo talaga. kasi hindi ko nabasa kagad… please… wak muh muna ko i-cuse.. hehe

  11. ayos lang yun anini… everyone of us has bad and good sides… it’s what you do with what you have that defines you.

    may kaunting objection lang ako about having no care on what other people think of you… kung straightforward ka, ok lang yun pero kung ang siste eh wala nang maka-tolerate sa’yo dahil sa kawalan ng preno ng dila mo, problema yun. ending niyan, kahit pamilya mo itatakwil ka na. there’s a thin line between being straightforward and just darn tactless

    I’m sorry anini ah, pero hindi ko lang talaga ma-tolerate ang mga taong walang puso. pero alam ko deep down inside your ribcage, may puso diyang tumitibok.

    • alam mo natuwa ako sa comment mo… gusto ko yong taong pinagsasabihan ako na mali ang ginagawa ko… gusto ko na minsan may aalma sa ginagawa ko..

      nope i don have an enemy, may taong aayaw sa ugali ko, iyon ay dahil pareho kami ng ugali…nagcaclash talaga pero, may tao akong nakilala na kapreho ng ugali ko, nagcaclash kami madalas pero ngayon, isa na sya sa mga taong kinoconsider ko as closest friend.

      taklesa ako pag may nakatrigger ng pagiging taklesa yon, ang mga taong taklesa din.

      • nope i don have an enemy, may taong aayaw sa ugali ko, iyon ay dahil pareho kami ng ugali…nagcaclash talaga pero, may tao akong nakilala na kapreho ng ugali ko, nagcaclash kami madalas pero ngayon, isa na sya sa mga taong kinoconsider ko as closest friend.

        taklesa ako pag may nakatrigger ng pagiging taklesa yon, ang mga taong taklesa din. — hahaha nakakarelate ako.. hehehe…

Leave a Reply

