prince leonard

Standard

sabi ko ibablog ko to… bahala na…

nasabukan mo na bang magkaroon ng isang kahinaan sa pangalan?…pangalan as in name…na pag narinig mo may something na di mo maintindihan… kasi ako meron, weird yet it’s true.

lahat halos ng crush ko may something in common… pare-pareho sila ng pangalan… magkaiba man sa spelling pero same name…basta, di ko sinasadya yon ha…ewan! basta.

iniisip ko, dala lang sigoro sa pagiging adik ko sa cinderella, yeah! cinderella who left her shoes after she danced with her prince…hahaha…adik ako sa fairytale…

kung magka-range tayo ng edad, alam mo na dati may pinapalabas na cinderella sa kapamilya, 10 am…tama? at ang pangalan ng kanyang prinsipe ay leonard…. anong koneksyon?..dahil ang mga naging crush ko ay pareho ng kanyang pangalan…. oo LEONARD nga…

kaya if may kakilala kayong leonard ang name, ipakilala na….hahahaha

joke lang…ang maniniwala sa panawagan ko panget.

P.S. my prince leonard, quiet ka lang ha…pag di ka tumahimik papadalhan kita ng bomba….mwuah!..haha

110 responses »

    • wow! memorize ang kanta…kahit adik ako, nakalimutan ko yon…ung sa blueblink at bananas ‘n pajamas ang memorize ko.

      waah! namiss ko bigla si prince leonard saka si alex na alalay nya…hehehe

  1. korak korak korak. yung mga pangalan na yan.
    lechugas. alam mo yun kahit kapangalan lang eh medyo may epekto na.
    i know the feeling pare.

    hakhak.

    may kilala akong leonard. hakhak. klasmeyt ko nung hayskul. tall dark and nevermind siya. ayun. hakhak!

    kilala ko na yang prince leonard mo. bwahahahahaha!

  2. title pa lang naalala ko bigla yung Cinderella na cartoons, crush ko rin yun noon..=)

    paborito ko nga rin yung Bananas in Pyjamas.. lalo na si Doding Daga..heheh

  3. ate ani napanood ko yan dati nung bata pa ko. yung cinderella na tagalog yung may malaking aso, pusa, si mishka ang pusa..

    tapos may dalawang daga..

    tapos yung prinsipe leonard ang pangalan..

  4. wala akong kakilalang leonard waling anini.
    Idagdag pa natin ito: Patras (tama ba spelling, yung aso na kasama ni Nelo), Peter Pan, BTX, Zenki, 3 Muskitero, Princess Sarah, Cedie, Atbp. Sineskwela, Hirayamanawari, Pahina, Bayani, Mathinik, in short ETv ng channel 2 ahahah

    magandang umaga po.

  5. Nanonood ka ng Big Bang Theory? Hahaha.

    Aninimaster, pag naririnig ko pangalan ni Dracula nasusuka ako. Haha. Ampanget kase parang tiger feed.

  6. May ganito din akong kaibigan, iisa ang pangalan ng crush, ang distinction lang namin ay ang religion affiliation ng guy.

    John, the Baptist.
    John, the Catholic.
    John, the Iglesia ni Cristo.
    John, the Muslim.

    😉

  7. aba ba kapatid.
    lab es en da eyr na ba ha? ahahahaaayyy..

    pakilala mo kami sa “leonard” mo ha.
    para maikabit namin ni kuya ang pakpak nya.

  8. Hi Aninipot,

    Alam mo ba na ang ibig sabihin ng Leonard ay “lion strength”, “lion-strong”, or “lion-hearted”. It may also be from the Latin Leo (“lion”). Lahat ng yan ayon kay Wikipedia.

    Alam mo din ba na kapag nag-search ako ng Leonard sa Google ay mayroong mga 79,400,000 na resulta. Leche lang, wala akong tyaga.

    Alam mo ba na kapag nag-seach ka naman ng “most common Leonard” ay mayroong 8 na resulta. Napaka-onti, hindi naman ako nakuntento.

    Kaya sinubukan ko ang Leonardo kasi baka nga si Leonardo Di Caprio di ba? Leonardo ang ginamit hindi Leonard. Paki-alam ko ba, natuwa din lang ako sa Leonardo Di Caprio. Hahaha.

    Alam mo ba ang top search ko? Leonardo da Vinci at si Leonardo DiCaprio nga! Ngayon Aninipot, sabihin mo, may kabuluhan ba ang ginawa ko ngayong umaga? 😉 Kasi sa tingin ko malapit na ako. Sa tingin ko din, mahilig ka sa lalaking ma-L.

    Lubos na nagmamahal,

    Salbehe

  9. Dear Nini,

    So it’s true then. Prince Leonard is Beeftapa… Best wishes and Congratulations!

    (Hindi ko lang ma-imagine babies nyo… Flying beef. Sabagay compatible kayo. May dalang apoy ang alitaptap pang-ihaw sa tapa. LOL)

    Love lots,
    Animus

  10. Pingback: pssssst..papansin lang. « Siamea

Leave a Reply

