drawing

Standard

sa lahat ng nakabasa ng “prince leonard” resulta lang po yon ng init ng panahon…. nawindang ang utak at biglang tinamaan ng pantasya kaya nabuo si prince leonard

isa lang po syang drawing as in drawing(maniwala ka please)… na nilikha sa panaginip ni aninipot, pero totoo ang mga dumaang iba-ibang spelling ng leonard….pero ang sinasabi kung my prince leonard ay di pa ipinanganak….naiintindihan po ba natin?…isa pa, get’s?

di ko alam kung bakit bigla kung binawi ang mga sinabi ko, pero isa akong totoong incosistent na tao, bahala ka kung ayaw mo.

bigla akong tinamaan ng hanging mabuti kaya mag so-sorry ako doon sa pinaghihinalaang prince leonard, charing! eclavu at kung anu-ano, nagsorry ako?..haha, wala akong kasalanan, ginulo ko lang ng kunti ang matino mong buhay…KISS na lang, mwuah! ok na?..hahaha

magkaiba ang mundo ng drawing sa totoong mundo, medyo matino parin sigoro ako kasi kaya ko pang i-distinguished kung saan ang reyalidad, naks! di na yata ako marunong magseryoso…waah! asan na ang orihinal na katauhan ni aninipot?…nakita mo?…nawala yata sa sarili nyang kagubatan o baka nakipagpatintero pa sa mga kaibigan sa panaginip.

basta! magulo na naman ako…wag nang magreklamo, kasama yan sa benefits ng pagdalaw dito sa aking munting kagubatan, antay lang ng kunti mga tsong, titino din si aninipot, malay mo may makuha kang isang gintong aral balang-araw…haha

ayoko ng pahabain, atleast may nabasa kang bago kasi alam ko wala karin magawa tulad ko…haha, tara! go let’s na.

65 responses »

  1. magpaparamdam na ko, ani. =)

    magkakasundo tayo. pareho tayong inconsistent. at walang magawa. at magulong kausap.

    • sa lagay na to..magulo pa ang utak ko..

      kunti pang pambobola, malamang ay liligawan ko na ng totohanan yang si tapa….hahaha
      at pag sinagot ako, kaw na flower girl…wahahahaha

      • yatta! aantabayanan ko yan. :whistle: :whistle:

        hindi na mag-iinarte yun. bugbugin natin kung ayaw niya. basta gusto ko flower girl ako.

        yatttaaaaaa!

  2. huh?,.. adik kang bata ka.. kala ko pa naman .. heheh.., well, i really think “Prince Leonard” is real.. pero oks pa rin.. at least you still have a dream na one day.. he’ll be.. hmmm.. mejo tagal pa pala yung apo ko sau kung ganun.. hayyys/…
    lols

  3. maniniwala ka ba kung sasabihin ko sa’yong leonard ang totoo kong pangalan? hinde? sige…lio na lang. hehe.

    pero seryoso, leonard ang gusto kong ipangalan sa unang anak ko. leonard aragorn.

    • wow! the famous lio loco andito..haha

      di kaya ang magiging anak mo ang hinihintay kong prinsipe?…kaya bilis-bilisan na ang paghahanap ng mapapangasawa ha!…ang sama, talagang pinush na mag-asawa ka…hahaha

  4. halika nga kapatid, pagbubuhol buhulin natin tong mga buhok natin.
    para pareho tayong may magawa ngayon πŸ˜†

  5. Aba aba, SNN na dito hahaha.. Crissy nasasagap mo ba mga ‘to? Magseselos ba ‘ko kay tapa o hinde? LOL. Sige na nga huwag na lang. Pakita na kasi kayong dalawa!! Leonard, leonard, leonard.. Ani, anini, anininii.. Hahaha. Wushuuuh!

  6. Hehehe!

    binasa ko pa yung sa baba bago magkomento dito ehehe di ko kasi sya kilala si leonardo da vinci lang kasi nakilala ko sa personal πŸ˜€

    o sya-sya gudluk sa inyo ni leonardo kung sino man siya wag naman niya sanang lolokohin si aninipot pero wala naman atang nanlolokong drawing baka sarili ko lang talaga niloloko ko πŸ˜€

Leave a Reply

