maiba lang

Standard

ok, gagawa ako nang bagong entry para wala nang maka alala na may pinaghandaan ako, kasi po TALO..hehe, ngayon lang ako natalo sa isang contest na di ko dinibdib, pinagtatawanan ko ang sarili ko kasi di ko man lang na-enjoy..usually lumalabas ang pagiging competitive ko pero kanina wala lang, di pa kumulo ang dugo ko, tapos na…haha

ngayon..wala na kung gagawin, di rin makapag-isip, lutang lang…

nawala yong feeling makata mode ko, nawala din lahat ng sasabihin ko, ano ang mapapala mo sa pagbabasa nito?…WALA…WALA….WALA

maaga pa naman akong gumising at nagpaganda, kasi sabi ko, kahit matalo basta maganda oks na..hehe
erase! erase! erase!..ayokong mag-isip..

basta..magulo utak ko..hahaha, so yan na lang muna, baka kung anu-ano pa ang maisulat ko dito at pati ikaw magulo din ang utak.

eto na yata ang pinaka walang kwentang poste na nagawa ko…hahahaha

mabuti pang matulog nalang.. cge bye..mwuah!

30 responses »

      • palipas oras o palipas sakit nang loob…ahehehe

        di ba sabi mo popost mo kung papaano nyo nilampaso ang mga kalaban kung manalo kayo.

        ngayun post mo naman kung papaano kayo nalampaso ahahaha dali …

        waheheh pang inis lang peace!!

      • honestly wala akong sama ng loob, sumakit lang ang ulo ko, malayong-malayo kasi sa inexpect ko ang quiz, medyo kakaiba sya, tapos di man lang kami nabigyan ng chance bumawi kasi 2 rounds lang..o ha! usually kaya 3 to 4 rounds ang mga quizbowl na sinasalihan ko…pero anyway, 6 points lang ang lamang ng champion samin ha, tapos 4 sa second at 2 points sa third..kami 4th lang..di pa talaga pumasok..haha

      • ay 2 rounds lang boring naman….
        ako din before usually 3 levels lang ,,easy average ang difiicult,,at usually ulit dun kami ako lowest sa easy pero patay sila sakin paGDATING NANG DIFFICULT ahehe yabang wuuuuhhhhh…

  1. wala bang umangkin ng base? haaay. nahuli kami ni pong. kasi naman. busy ako sa work.

    teka..uulitin ko lang ung comment ko sa fb. copy paste. jaraaan!

    nyeh. nakakadisppoint nga ang ganyan. di dahil natalo. kundi di sulit ang paghahanda na ginawa mo. yaan na. maglook forward ka nlng for next week’s challenge! hehehe.

    • waw busy sa work. congrats! natawa ko dun ah, talagang copy-paste! hahaha

      ok lang yan anini, panget din friday ko. buti n lang may nagpa-pizza nung gabi kaya ok na 🙂

    • wahahahaa, korona?..o cge gawa sa jade vine ha..tapos ang kapa…hmmm, mag-iisip pa ako.

      naman kasing quizbowl yon…tinalo kami nang di pa nag-iinit ang puwet ko sa upuan..ang bilis,ok lang namang matalo basta nag-enjoy ako kaso di ko man lang naenjoy…BITIN….basta!..hahaha

Leave a Reply

