masaya lang ako..bow!

Standard

Masaya ako ngayon…. Weeeh! Di nga.. kung ayaw mong maniwala di wag! Di sasakit ang tagiliran ko ..tse!

Basta!..bakit ako masaya?..mababaw lahat ng dahilan..

• May kasama ako sa sabado para gumala

• Ikakasala ang closest friend ko na guy nung college sa mabait nyang girlfriend… si Mr. B and Ms. B..sa sept. 18 na..yehaa!

• Dahil ikakasal sila, tutulong ako sa preparation..kahit buong maghapon pa akong tatawag sa mga hotel dito para makahanap kami ng ibang options for the venue..gagawin ko.

Kaso may tatlo akong problema..hehehe

• Di ko alam ang regalo na ibibigay ko sa kanila.

• Wala pa akong damit for their wedding, maarte ako, gusto kong ako ang gagawa ng damit ko.. kaso kulang sa time.

• Ikakasal na sila tapos ako hanggang ngayon NBSB parin..hahahaha (ginawa ko syang problema, bakit ba?, masaya lang magbulgar ng bagay ayaw paniwalaan ng iba).

Yon lang…bow! 😀
eto pa pala… OO, walang kwenta ang post ko… eh ano ngayon..supladita ako…bleh!

36 responses »

  1. Congrats sa kanila waling anini! yehey!

    masaya din ako sa iyo kasi dati din akong tumutulong samga kasal ng mga friends namin more on technical aspects nga lang.

    alam ko na mag-alaga ka ng mga butterflies ngayon na at paramihin sila at isasaboy mo sa kasal yehey

    • congrats talag..mas excited pa ako..hahaha

      dati kasi ako ang unang sinabihan ni mr. B na magpoproposed na sya..secret namin yon..taposs ngayon..yehaaa! masaya lang talaga ako para sa kanila.

      gusto ko nga sanang mag-alaga kaso isang buwan ang kelangan, hehe, aako nalang mag-aarrange ng flowers..basta!..hahaha

    • uy! congrats!

      hehe, matagal na nilang naayos yong ibang details… venue nalang ang probs namin kasi maliit ang place na napareserve..naghahanap pa kami ng option..garden wedding kasi.

      yeah! aja! kayang-kaya talaga 🙂

  2. NBSB? Astig!

    Nakakakatuwa namang isipin na may ganyan pa pala sa ating henerasyon!
    Nakakabilib.. Nakaaliw. Nakakaakit. joke

    Goodluck sa kasal ni Mr. B at Ms. B..

    nice blog! miss siamea.. =)

  3. sketch kita ng gown sa kasal nila gusto mo?.. 😀
    parang mas excited ako sa kasal nila hano..

    at ang tagal kong wala dito.. namiss ko yung kulit mo..

    • lee mi..namiss kita!..hahaha

      ako din excited sa kasal nila..bridesmaid ako, kahit ang close ko ay yong groom..hahaha, may damit na sila..at cute din ang dress namin…

  4. Regalo sa bagong kasal? Rice Cooker! tapos yun den ang regalo ng mga lima pa nilang ibang kaibigan. Bwahahaha. Rice festival!

    NBSB? Tara punta tayong Quiapo. Maraming gumagala dyan, nag aantay ng magpapakain sa kanila. Haha.

  5. hmmmm…masaya at may mga dilemma. anong ireregalo mo? yung pagtulong mo sa wedding nila at yung presence during the special day. hehehe. If they are truly your friends, nothing will make them happier than to have you helping them during the wedding prep and seeing you happily sharing their blissful moments during their wedding.

    pero kung regalong totoo. hmmm…kung di naman sila aalis ng bansa, something they can use as they start their life together…

    ako, gusto mo kong tanungin kung anong regalo ang gusto ko matanggap as anniversary gift namin? (matagal na ko married eh. hahahah)

    • hahaha, lagot! namomoroblema pa nga ako sa ibibigay kong gift sa parents ko for their silver wedding anniversary..hahaha

      pero totoo, sabi ng friend ko, pumayag lang akong maging bridesmaid ok na..ayon! di ako nakatanggi kahit sinabi ko na dati na ayaw ko nang maging bridesmaid ulit..

      masaya pala pag yong kaibigan mo ang tinutulungan mo. at overwhelming yong feeling na may boses ka sa preparation, mula sa pag pili ng menu, flowers, gowns, venue, songs at souvenir kasama ako..hehehe.

      • teka, sigurado ka bang hindi ikaw ang ikakasal? hehehe

        ayan, magandang training ground yan para pag oras mo nang magpasakal, este magpatiwakal, este magpakasal, e alam mo na ang gagawin. 😉

        • ako sana ms. kaye pero nakalimutan kong wala pala akong groom..hahahaha

          hahaha, ayoko munang magpatiwakal este pakasal..hahaha, naku! boyfriend nga di ko pa nasubukang magkaron..lagot na..hahaha

  6. ayun oh. may kasalan na. akala ko ikaw na. hakhak!
    masaya ka… buti ka pa.
    lol! syempre ako rin masaya!
    happy happy vega!

    penge lechon. malamang may lechon talaga!

Leave a Reply

