bangag

Standard

isang oras na tulog, ang resulta lutang, isang hangin nalang sigoro pwede na kung liparin, eto ang mangyayari sa mga taong gustong sulitin ang bakasyon, at kanina pa ko nag-iisip na sana nag-absent nalang ako ng one week, pero ang tanong? may babalikan pa ba akong trabaho kung gagawin ko yon?…hehe

pasensyahan tayo, walang kwenta talaga ang mababasa mo, naghahanap lang ako ng mapagkaka-abalahan para di makatulog, ayoko din namang magkwento kasi malamang nauumay ka na sa mga kadaldalan ko…madaldal nga ba talaga ako?…lol!

pag-inabutan ako ng pagiging luka-loka, madami akong nagagawa sa sarili ko, tulad ng ipaputol nalang ang buhok ko, ayon sobrang eksi na…hahahaha, mas magaan sa pakiramdam, tapos ginulat ko na nman ang mga ka-opisina ko, halos kalahati ng kaliwang kamay ko may henna tattoo.. wala lang paiba.

sabi ko ayokong mag-kwento, pero tingnan mo, nagkukwento na naman ako, madaldal nga…haha!

pero sige na nga aamin na, madaldal ako, na pwede kang malunod sa kadaldalan ko, pero nag-iisip ako, may tao kayang kaya akong patahimikin?..weeee! hindi yong matitigok ako, wahahaha, yong mauumid lang ang dila ko o kaya nauutal dahil sa nerbiyos, malamang sa pagtatawan ko ang sarili ko pagkatapos.

ayan! ayoko nang magkwento baka kung anu-ano na namang mai-salitype ko.. basta isa lang ang sigorado, madaldal ako..wahahahaha

26 responses »

  1. Hi Ani, ayos lang iyan, hindi ka naman siguro kasing daldal nung kakilala kong taga Riyadh, atin atin lang huh, sobrang daldal nun . Sge bye bago niya ako abutan dito ahihihi.

    • wahahaha, basahin mo muna yang nakatambak na mga libro mo, sayang yon..saka na pag naubos mo na sila.

      ako nga natambakan narin, masyado na daw akong busy sa pagpipinta kaya di ko mabigyan ng oras…haha

  2. Ani, ako lagi akong nakakaexperience ng more than 36 hours gising. At minsan ang energy ko eh pang kabayo. Isang sipa, tas pagdating ng madaling araw, tumba. Hoho.

    San ka nagpahenna? Gusto ko magpahenna ng machong lalake sa noo ko! JOKE!\

    • haha, ganyan din ako dati paminsan-minsan pero ngayon di ko na yata kaya, nababangag na ako.. ang init ng ulo mo vajee, galing ako sa bahay mo, umuusok..hahahaha

      kuya ko ang naglalagay ng henna tattoo, mas ok sa kanya kasi kaya kung magdemand ng design na gusto ko plus walang bayad….lol!

  3. ako ang pang labing dalawa mong kausap.

    sige lang,daldal pa.makikinig ako everytime na makakakuha ako ng pagkakataong makinig sa mga sasabihin mo.

    that makes me a good friend,tama?

Leave a Reply

