para sayo (adik na naman at nagsusulat lang)

Standard

aminado akong hindi ako magaling humawak ng isang pagkakaibigan, dahil sa totoo lang iba kasi ang konsepto ko pagdating sa relasyong ito, kung tahimik ka, tatahimik din ako, maghihintay lang ako ng panahon kung kelan ka lalapit at magkukwento, pero isang tawag o text lang kaya kung itigil ang ginagawa ko.

kung sa oras kinukulang ako sa panahon, di man nakakapangumusta, ang isang forwarded text, ibig sabihin nun naalala kita, di man direkta pero intindihin mo nalang. pag di ko kayang sumagot sa isang text busy-busyhan lang ang lola o di na talaga kayang hawakan ang aking selepono.

hindi ako naglalagay ng tali o kaya marka para makita ng iba na magkaibigan tayo, ok na sakin ang tiwala na ibibigay sakin.. sapat na ang kwento ng buhay mo.kung kelangan mo ng kausap kahit dies oras ng gabi..kaya kung makinig sa bawat kwento.

sa panahong kelangan ng lumayo ng isa, asahan mo di kita pipigilan, dahil yan din ang aasahan ko sayo, kanya-kanya man tayo ng kampay di ko kakalimutang magkaibigan parin tayo.

di ako sasalungat sa gusto mo, pero babatukan kita kong kinakailangan.

di ko pakikialaman ang desisyon mo pero hahambalusin ko ang konsensya mo..hahaha

at sa huli, lukring man minsan ako sa paningin mo, alalahanin mong hindi lang yan AKO. bow! mwuah!

9 responses »

Leave a Reply

