sikretong malupet

Standard

sa daku pa roon, alam ko, makikita ko ang sarili ko.
sa daku pa roon, alam ko, andun ang tahanan ko.
tahanang hinahanap ng aking puso.
pagpapalaya sa isang diwang di ko halos maabot,
pagpapalipad sa isang panaginip na minsa’y di maarok,
pag tanggap sa isang katotohanang ako lang ang aabot.

sa mga mata unti-unting nakikita ang lawak ng mundo.
unti-unting tinataas ang mga pakpak.
lilipad kung kinakailangan,
ngunit ang paglingon ay di malilimutan.

_____________________________________________________________
sino yan?

adik lang. bow!

22 responses »

  1. Sino iyan Ani? Ikaw? Puwedeng umusog ka ng konti kasi di ko makita yung view, tinatakpan mo ehh. Dyok lang un syempre ahihihi. Uyy Maligayang Pasko sa iyo!

    • tumpak! nasa baba lang ang mga bayabas..hehehe

      infairness, magaling ang photographer ko..hahahaha, pero pakialam ko sa height hindi mallit ang paningin ko sa sarili ko, feeling ko kapantay ko lang ang lahat sa height..hahahaha

  2. Parang lumaki ka na bunso? Parang naging babae ka na. πŸ™‚

    Parang masarap nang ipapitas ‘yang halayang ube halukay ube na yan kay Tapa. πŸ™‚

    Buhay pa ba si Tapa?

  3. ha, ha… di ka maliit sa shot na ‘to. :] galing ng photographer, nakuha ang view sa malayo.

    o, e, pauwi ka na pala no’n, e. ba’t parang gusto mo pang talunin ‘yong terrace papunta sa inyo? he, he… biro lang.

    ba’t pag pauwi, parang anxious na di mo maintindihan ang pakiramdam? :s

    • haha, trip lang po yan..bigla akong kinunan ng picture nung officemate ko..

      hahaha, hindi po terrace yan, parang bangin, ay di pala medyo steep lang ang contour nung bundok.

      kasi excited nang umuwi?.. di ko rin po alam.

Leave a Reply

