kalandian na naman

Standard

LOVE

It’s not about
: Dates
: Monthsaries
: Anniversaries
: Expensive materials
: Elegant bf/gf

It’s not either about
: Holding hands
: Tight hugging
: Torrid kissing
: Body Touching
: Sexual Intercourse

It’s about
How you value and respect someone without expecting in return, about being unselfishly devoted and committed with that special person till the last beat of your heart.

Totoo pa ba ito? Wushu! Gusto ko sanang maniwala pero ano sya santo?..hahahaha

Pero sa totoo lang malapit ko nang ipakidnap palabas ng seminaryo ang taong nagsabi nito.. pano naman kase ikaw na nga ang binisita ikaw pa ang ipagluluto..waaaa!

Ayon! Hays!

Kung di ko lang naiisip na aagawan ko si lord ng taong tinawag nya para pagsilbihan sya, pinatulan ko na ang kalandian ng taong to. Lord, sorry naman po.

Tama sigoro sya, pareho naming kelangang magdasal, para naman malinawan ang utak naming dalawa.

Lord, ikaw na ang bahala. Amen. Pero kung darating ang panahong ibang landas ang pipiliin nya.. hays! Ikaw narin ang bahala.

Hay naku aninipot! Anong kalokohan na naman itong pinasok mo?

21 responses »

  1. 1. Wow! Ipinagluto ka? Sugpo? Alimasag?? Lobsters??? Yumyum.
    2. Hindi hahadlangan ni Lord ang inyong pag-iibigan. Hindi Siya maramot at babasbasan kayo ng biyaya. At dalawa na kayong magtataguyod ng pagmamahal ni Lord; kasama ang inyong mga magiging supling hehehehe 😀
    3. Best wishes, Aninipot! (Magkakaroonna ng Thailand shower Senna siamea \:D/)

  2. Teka lang, ulet! Ibig sabihin, semenarista ang bumisita sa iyo at ipinagluto ka? Kung sakaling maagaw mo sya kay Lord ikaw na ang sasantuhin ko. Ang mga ganyang lalake kasi ang pinaka-chalenging landiin. Ahahahayyyyy!

    • oo salbe, 2 years na lang ang kulang ordination na for dioconate…hehehe

      pano pala salbe pag sasabihin kung hindi ako ang lumalandi, kundi ako ang nilalandi?..haba ng hair ko…wahahaha

  3. ang hirap pala mag comment kung hindi ka sang ayon dun sa mga naunang pahayag ng nakasulat. pangit din naman sigurong sumang ayon para lang magmukhang malawak ang pang unawa. tingin ko, its all about dun sa mga naunang nasabi, but doing all those things na nabanggit,you have to do all of it with respect and devotion. yan eh kuro kuro ko lang na ma-an.

    magandang araw!

    • baka nasabi lang nya yan kapitan hook kasi seminarista sya… pero i doubt kung totoo ang paniniwalang yan.. masyado nang santo…hehehe

      magandang araw kapitan hook!

  4. anong its not about? its about all the above Anining! ahahhaha!!

    ikaw kase kung ano ano agad naiisip mong about about, minsan mas okay yung di mo alam kung about saan ba, parang mas maeexcite ka kung wala ka talagang idea, gora lang minsan ag life.. minsan yun pa ang mas masaya.

    • oo na.. ako na ang walang alam..ang daming kung anu-anong anik-anik…hehehe

      ine-enjoy ko lang ate Ro.. hinddi ko na nga iisipin ang mangyayari.. kung tuloy sya sa pagpapari…. go! di ko sya pipigilan, basta ngayon may tinatawag na akong partner.. hehehehee

  5. Sharing my favorite definition of love:

    Love is patient, love is kind.it does not envy, it does not boast, it is not proud. it is not rude, it is not self-seeking, it is not easily angered, it keeps no record of wrongs. love does not delight in evil but rejoices with the truth. It always protects, always trusts, always hopes, always perseveres. –1 Cor. 13;4-7

Leave a Reply

