ilaw ko

Standard

Sinusubukan kong mag-isip ng tamang salita para ilarawan ka, pero ako’y bigo. Walang salita na dumapo sa mga kamay ko para ipahid sa pahinang ito. Sinubukang kong magpinta para makita kung kaya bang ibigay ng dalawang kamay ko ang tamang timpla ng kulay mo pero bigo ulit ako.

Wala pala, walang salita ang pwedeng sumukat sa iyo, walang tamang kulay para mabigyan ng hustisya ang pagsasalarawan sa iyo.

Dahil ang pagiging ina ay β€˜di nasusukat nang mga malalim na salita, β€˜di rin pwedeng ihambing sa kahit anong bagay, dahil ito’y itinanim, tumutubo, lumalago ng di nalalaman.

Para sa Nanay Esting ko at sa lahat ng nanay, maligawang araw ng mga Ina! πŸ˜€

Alam mo na! mwuah!

23 responses »

  1. nanay Esting, Alam mo ba yang si Ani ay may niligawang taga kumbento. Palauin mo, kurutin mo sa singit nanay Esting.

    Si Rolly ba ay matino na nanay Esting? Ha.

    Eh si tatay? Kamusta?

    Lels

Leave a Reply

