may alam kang laro?

Standard

may sportfest daw kami..

kaya tingin agad ako sa listahin.. kinakabahan ako, baka ilista ako nila sa kung saan-saang laro.

ang nasa listahan:

1. Basketball – hindi! agawang buko pwede pa…hahaha
2. Volleyball – isang malaking HINDI! kung gusto kong magkulay byolet ang kamay ko, pwede narin.
3. Badminton – kulelat po ako.

mahaba pa ang listahan at pagdating sa dulo, yehaaa! alam ko na ang sasalihan ko.

tsaraaaan! patintero.. sasali ako, at sasali talaga ako. bow!

8 responses »

  1. hindi ba pedeng maging parang palarong pambansa na lang?.. patintero?.. , luksong baka, tumbang preso.. step no.. step yes, ten twenty… bahay bahayan, maskman shaider.. ehh?! asan na ako?!

    bakit ganun?… badminton ang easiest sa tingin ko.. kung hindi basketbol…

Leave a Reply

