panaginip lang

Standard

maswerte o malas?

kung ang pinuntahan mo ay may dagat na ganito.

at eto pa.

pero hangang tingin ka lang, anong gagawin mo?

dahil ako gusto ko nang gumulong sa sahig at mag-astang bata para payagan lang makaligo, pero wala! trabaho ang dahilan bakit ka andun.. ayon! hanggang tingin nalang.

pakonswelo de bobo, mamayang gabi pwede kang makaligo sa pool.

at pwedeng abangan ang sunset para sa senti mode.

pero WALA! wala akong napala, pagkalabas ko madilim na, at may gagawin pa daw kami. Ang sarap lang kumanta ng ‘pangarap ka nalang ba’.

inabot na ng alas-dose ng gabi di rin nakaligo sa pool.. itinulog nalang, bukas aabangan naman ang sunrise.

pero fresh from Juaning at back-up si Kabayan, anong mangyayari? ayan! madilim na kalangitan.

kaya parang virtual experience lang lahat. panaginip lang bow!

πŸ™‚

18 responses »

  1. mag “may i go out” ka na lang sa boss mo tapos maligo ka sa dagat. pagbalik mo, sabihin mong naligaw ka at napadpad sa dagat. haha! πŸ˜€

  2. sa ganda ng lugar malamang sa malamang, di ako makakapag concentrate sa gagawin kong trabaho kung ako ang nadyan. sayang, ansarap sana magdive sa pool oh.

Leave a Reply

