Mingaw

Standard

Madalas napupunta lang naman ako dito pag may mga bagay akong gustong gawin pero di ko magawa. Kaya pinapalipas ko nalang sa pagtipa. Ang totoo wala talaga akong mai-kwento, sobrang namimiss ko lang nanay ko. Tulad ng iba kakabalik ko lang galing bakasyon pero tuwing babalik ako para sa trabaho pakiramdam ko nag-iisa ako.

Dapat ang blog na to hindi hahaluan ng kalungkutan at kung anu-ano kadramahan sa buhay pero tulad ng dati ito na naman ginagawa ko. MadamiΒ  sana akong kwento, syempre baon yan ng madaldal na tulad ko pero sa di ko alam na dahilan di ko magawang mgkwento ng tulad ng dati.

dadaanin ko nalang sa tatlong larawan ang dapat na kwento ng bakasyon ko.

image

minsan nagiging parang buwan din pala ang araw, ano? dalawang minuto lang pala ang hihintayin para makita na eksaktong bilog na ang araw simula nang pagsikat nito.

image

wala lang gusto ko lng ang silhoutte na kuha ng isla na malapit samin. Tradisyon samin na pag-easter sunday instead na maghanap ng makukulay na itlog, swimming sa beach ang gagawin.

image

pagkatapos kung abangan ang sunset kumpleto na bakasyon ko. πŸ™‚

pero namimiss ko parin nanay ko, haays!

5 responses »

Leave a Reply

