Marka

Standard

I always had this fascination on tattoo. Kaso nga lang mas malakas pa rin ang hatak ng paniniwala ko na someday pwede akong mag donate ng dugo sa kapamilya man o kahit sinong nangangailangan. Sa ngayon kase hindi pwede ang weight ko. Hehe! Maliit ako, hindi ako umabot ng 95 lbs.

Bukod sa rason sa taas, ayoko ring may permanenteng figure na nakadrowing sa balat ko, markahan mo na lang puso ko, wag lang ibang parte ng katawan ko. Bwahaha! Abot tenga ngisi ko sa sinabi ko.

Balik sa tattoo, dahil ayaw ko nga ng permanente, para masatisfy ako, henna tattoo!

Maarte ako, dahil ayaw ko na iba ang naglalagay, tuwing may time lang kuya ko at syempre pa if nagkataong magkikita kami. Saka walang bayad. Hehehe! Sya kase ang totoong artist sa pamilya, ako naman felingera lang, malakas lang loob ko at umaapaw ang guts kaya nakakapagpinta. Lol!

Kaya ito na, my henna tattoo:

image

8 responses »

Leave a Reply

