Huling Hiling

Standard

“akin na mga kamay mo” sabi ko.

“Bakit?” tanong nya na abot hanggang mata ang question mark.

Sabi ko lng ulit “akin na, pwede kang mag wish” sabay ngiti.

Tapos nagdemonstrate  ako sa dapat na posisyon ng kamay nya. Nakadaop ito na parang magdadasal pero pahiga ang posisyon.

Sinunod naman nya, ikinulong ko ito sa mga palad ko saka sinabing  “pikit ka and make a wish, tatlo”.

That was three years ago. Hindi ko na inulit na magpawish ulit mula nun.

Natupad kaya mga hiling nya?

19 responses »

  1. tanungin mo kaya.. update lang, malay mo pwedeng gawing negosyo hahaha joke lang kowww bat ba hindi tayo nagmeet before nangyari yan, para nakapag wish din ako. :))

    • Ahaha! Ayaw ko nang magtanong mads bakas kase mapatunayan ko na tama ang pakiramdam ko na hindi natupad ang last wish nya. Nakakatakot yon! Hahaha.

      Ayaw ko nang magpawish. Baka iba ang kapalit. Hehe!

  2. hmnn… parang nagawa ko na rin ang style na may-i-kulong- sa- dalawang- palad na ‘yan. in fairness, nagwo-work, haha. for a few years, that is… tapos, you are left wondering, “isn’t that supposed to work for a couple of years more, kundi man for-e-forever? hahaha… ayon. ^^

    basta, ang masasabi ko, tanda nya ‘yon – tinansingan mo sya. and he liked it, dang. 😉

    • Hahaha! Ate san, tsansing yon? Iba ang standard ko nang pananantsing. Pag nangnakaw na ko nang halik baka tatawagin ko nang tyansing. Hahaha!

      Sigoro nga tatatak sa memory nang mga taong nabigyan ng chance na magwish dahil umaasa tayong matutupad ang desire ng puso natin that time. 🙂

Leave a Reply

