Sari-saring kwento

Standard

Ako ay totoong madaldal pero sa dami ng dapat na i-kwento tinatamad na ako kaya pagtiyagaan nyo na lang tong pinagdugtong-dugtong kong kwento mula sa mga larawan.

image

Anong significance ng ilaw na yan? Ang totoo, wala. Trip ko lang kunan sa isang hotel na pinag-stayhan ko, kung saan di ko maalala kong sa davao, dipolog or valencia. Paalala yan na madalas wala akong magawa pag nakauwi na ko ng hotel mula sa trabaho.

image

Volcano na hugis salakot. Along Maramag, Bukidnon. Madalas ko itong madaanan pero di ko napasok ang botanical garden/natural park na nasa paanan nito.

image

Ito ang itsura ng trycycle sa Pagadian City. Bawat places na napupuntahan ko iba-iba ang itsura ng trycycle.

image

Sunrise sa lugar namin. Kinunan ko isang araw nung sinamahan ko si nanay maglakad-lakad, morning exercise.

image

Sa amin ulit. Hehe!

image

Sa isang hotel ulit na pinag-stayhan ko. Ang gala ko ba? Haha!

image

Sunset sa amin din. Puro na lang lugar namin. Pagpasensyahan nyo na trip ko. Random ang pagpili ko ng picture.

image

Lobster na maliliit. Hahaha!

image

Sa loob ng Cathedral sa Iligan City.

image

Tsaran! Thank you ninong sa bag. Hahaha! Sa Apo view to.

image

25th birthday cake ko sponsored by may housemate.

image

Part to nang national museum. Iniisip ko pa kung saang area to.

image

Altar ng Santo Niño Church ng Cebu.

image

Outside Santo Niño Church.

image

Magellan’s Cross.

image

Along Pari-an. Hindi ko alam ano tawag dito.

Hindi ko alam paano tatapusin kaya hanggang dito na lang.

Fin.

6 responses »

Leave a Reply

