Biyahe

Standard

wpid-HPIM0798.JPG

Natuwa ako dito. Minsan talaga tayo kahit kandahirap puntahan for the sake na may picture go! Hahaha! pero naisip ko if hindi ko naisip magpahinga ngayon nasa beach at sidetrip sa kawasan falls sana. Kaso ramdam na ramdam na ng katawan ko ang pagod. Ayaw kong magkasakit ng sobra may byahe pa ako na gustong-gustong puntahan.

Next month daw, go na ang Albay trip. Yehaaa! Hahaha! At syempre gusto ko ding bumalik ng Cagayan de Oro. Kelangan kong mainterview ang dati kung housemate tungkol sa engagement nya. Hehe!

Next time, Tinago Falls or Mayon Volcano nman dapat ang background.

Oo na, ako na ang gala! Pero hindi talaga ako pwedeng ilagay sa isang sulok lang. Baka di mo alam nilayasan na kita. I usually travel alone, sanay na sanay ako na mag-isa lang. kulang na lang putulan ko buhok ko ng katulad ni Dora. Hehe!

Pero hopefully sa susunod, masusubukan ko ring bumiyahe na may kasama, yong pwedeng ka-holding hands while walking. Hahaha! Pangarap na naman!

Nangarap na lang din, sagarin ko na. Yong pwedeng makasama sa tabing dagat with bonfire, stars and moon in the sky. Yong pwedeng makausap anything under the sun. That would be one of the best vacation sigoro. Para habang wala pa, enjoy ko na lng yong chance na nakakapagbyahe ako. 🙂

Leave a Reply

