out of the blue

Standard

Ang pinaka-mahirap sakin kapag andito ay kung paano ko sisimulan ang gusto kong sabihin. Minsan pa, hindi ko rin alam kung ano nga ba ang gusto kong i-kwento. Magulo talaga kase ang laman ng utak ko, lumilipad minsan naman nanggugulat at kadalasan kunsintidora. Huwag na huwag kang humingi ng advised sakin lalo na pag lovelife dahil sigorado ako ikaw din sasagot sa tanong mo.

Out of the blue? kabute? maulan, kulog at kidlat. Na-gets mo? (may scientific explanation yan)

Madalas sa trabaho ko, yong mga ginagawa at sinasabi namin may scientific basis dahil kung hindi, titingnan ka lang ng mga tao o kaya napatitig sila dahil nagtatanong ano kaya pinagsasabi nito? tulad mo nag-iisip kung saan papunta ang binabasa mo.

may attitude ako na nanghuhula sa posibleng iisipin ng taong babasa ng mga tinatapon ko dito. Tapos at the end, di ko pala mahulaan, malayong-malayo ang assumption ko, kaya sigoro maliit grade ko sa statistics noon. Haha!

Ang gulo ko no? halo-halo.

Pero totoo, anong kaibahan ng babae at lalaki pag nagkukwento? sino ang mas emosyonal, sino yong pa-mysterious? Sino ang mas pa-deep? sino yong madaldal lang? kung makapagtanong ako parang may exam ako bukas no? ang daming question mark. hahaha!

Ang totoo, hindi ko talaga kelangan ng sagot, wala lang gusto ko lang guluhin din utak nyo. LOL

Leave a Reply

